Tin Tuc

VAI TRÒ CỦA ĐÈN EXIT & EMERGENCY

Gói đèn chiếu sáng khẩn cấp và đèn chỉ dẫn lối thoát hiểm tuy chỉ chiếm một tỷ trọng vô cùng nhỏ trong ngân sách để hoàn thiện một công trình xây dựng, tuy nhiên, gói này đóng một vai trò rất quan trọng và cần thiết cho các tòa nhà thương mại, các chung cư cao tầng hoặc nhà máy và các công trình công cộng.

CTY TNHH DÂY CÁP IN MINH

Hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp và đèn chỉ dẫn lối thoát hiểm đóng vai trò là một trong những yếu tố an toàn chủ chốt trong tòa nhà, thể hiện qua việc: nếu có mất điện xảy ra thì một số khu vực đặc biệt vẫn phải được duy trì ánh sáng như cầu thang hay những lối chỉ dẫn để thoát ra khỏi tòa nhà. Quan trọng hơn, ánh sáng khẩn cấp phải luôn hiện hữu trong những trường hợp khẩn cấp thực tế giúp mọi người bên dễ dàng sơ tán khỏi tòa nhà khi xảy ra các sự cố nguy hiểm như hỏa hoạn. Ánh sáng khẩn cấp cũng vô cùng có giá trị đối với lực lượng cứu hỏa và các đội tìm kiếm trong việc cứu hộ và dập tắt hỏa hoạn.

CTY TNHH DÂY CÁP IN MINH

PNE là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực cung cấp đèn chiếu sáng thoát hiểm và chiếu sáng khẩn cấp. Chúng tôi mang đến những sản phẩm góp phần bảo vệ tính mạng của con người  một cách gián tiếp và hoàn thiện các tiêu chí về an toàn cho những tòa nhà được xây dựng. Với hơn 26 năm kinh nghiệm cùng những sản phẩm được đáp ứng theo chuẩn IEC và chứng nhận an toàn PSB từ đơn vị thứ 3 (TUV). PNE hứa hẹn mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn mực khu vực và quốc tế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *